Chat Zalo
Chat Facebook
0912.055.661

5 Mẫu Đỉnh Đồng Đẹp Đáng Mua Nhất Dịp Tết 2020

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long đã và đang chế tác, cung cấp các mẫu đỉnh đồng đẹp được đúc thủ công, chạm khảo tinh xảo, sắc nét từ chất liệu đồng thanh khiết như đồng vàng, đồng đỏ, đồng nồi, đồng catut. Đỉnh đồng gồm rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, màu sắc cực đẹp. Đúc Đồng Bảo Long nhận giao hàng COD toàn quốc.
 
Đỉnh đồng là sản phẩm không thể thiếu trên mỗi bàn thờ gia tiên. Đỉnh đồng là vật phẩm thiêng liêng giúp trấn áp tà khí, là nơi thắp hương, bày tỏ lòng thành kính, hiếu thảo của con cháu với tổ tiên của mình. Vì vậy, Đúc Đồng Bảo Long xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu đỉnh đồng đẹp trang trí bàn thờ gia tiên, đỉnh bày bàn thờ gia tiên, đỉnh cho nhà thờ họ, đỉnh dành cho tiến cúng đình chùa được nhiều khách hàng lựa chọn.
 

5 mẫu đỉnh đồng đẹp nhất hiện nay

 

1. Đỉnh đồng khảm ngũ sắc

 
Đỉnh đồng khảm ngũ sắc là loại sản phẩm cao cấp nhất hiện nay với mẫu mã cực đẹp, chất lượng tốt. Mọi quy trình sản xuất đều được đúc hoàn toàn thủ công bằng tay, đúc từ nguyên liệu đồng nồi hè cực hiếm. Sản phẩm được khảm ngũ sắc bề mặt từ chất liệu đồng vàng, đồng đỏ, đồng xanh, đồng đen, bạc 925, vàng 9999. Đỉnh có đầy đủ kích thước từ 45cm, 50cm, 60cm, 70cm,...
 
 
Đỉnh đồng khảm ngũ sắc được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long đúc độc quyền các mẫu đỉnh, đường nét tinh xảo, màu sắc cực đẹp, giá thành cũng khá cao so với nhiều cơ sở khác bởi sản phẩm được các nghệ nhân chạm tỉ mỉ, kỳ công, một sản phẩm làm ra có thể mất hàng tháng trời. 
 

2. Đỉnh đồng khảm tam khí

 
Cũng như đỉnh đồng khảm ngũ sắc, đỉnh đồng khảm tam khí là loại sản phẩm cao cấp nhưng chỉ khảm ít vàng và bạc hơn. Đỉnh cũng có đầy đủ kích thước như đỉnh đồng khảm tam khí.
 
 

3. Đỉnh thất lân vờn cầu - đỉnh quả bóng

 
Đỉnh thất lân vờn cầu hay còn gọi là đỉnh quả bóng thường được khách hàng lựa chọn để trang trí, trưng bày phòng khách, phòng thờ,...Đỉnh cầu được đúc hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng nồi hè hoặc đồng đỏ thanh khiết kết hợp khảm ngũ sắc hoặc khảm tam khí mang lại sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
 
 
Xung quanh đỉnh cầu được chạm các tích như vinh quy bái tổ, thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, mã đáo thành công,...Mọi chi tiết được chạm tỉ mỉ, sắc nét, cầu kỳ đến từng chi tiết. Đỉnh quả cầu có đầy đủ kích thước từ cỡ nhỏ đến lớn như 60cm, 90cm, 1m1, 1m27,...
 

4. Đỉnh rồng phượng đúc nổi

 
Mẫu đỉnh rồng phượng đúc nổi được lựa chọn rất nhiều với giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng khảm ngũ sắc, khảm tam khí. Đỉnh được đúc hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ. Đỉnh được đúc dày dặn, hình ảnh rồng phượng được đúc nổi bề mặt khá đẹp.
 
 
Hình ảnh rồng phượng trên những đồ vật để thờ đã có từ lâu đời. Ngày trước, những đồ vật có rồng phượng chỉ dành cho vua chúa sử dụng nhưng đến ngày nay thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.
 

5. Đỉnh đồng hoa sòi

 
Đỉnh đồng hoa sòi là mẫu đỉnh thuộc loại sản phẩm hàng thủ công giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt, mẫu mã đa dạng. Đỉnh được đúc thủ công từ nguyên liệu đồng vàng, hoa văn trên đỉnh được đúc đơn giản hình hoa sòi. Đỉnh đồng hoa sòi rất thích hợp với những bàn thờ mang khuynh hướng cổ kính hoặc dành cho gia đình có thu nhập thấp.
 
 

Mua đỉnh đồng ở đâu?

 
Đỉnh đồng là sản phẩm đồ thờ rất linh thiêng nên việc lựa chọn sản phẩm hợp lý là hết sức quan trọng. Đừng vì quá ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Qúy khách muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp hãy đến với chúng tôi Đúc Đồng Bảo Long để được các bạn nhân viên, các chuyên gia đúc đồng tư vấn và tìm cho quý khách sản phẩm ưng ý nhất.
 
Trên thực tế, thị trường có hàng trăm đơn vị sản xuất, các mẫu đỉnh đồng đẹp có hình dáng gần như nhau thế thì làm cách nào để phân biệt được hàng chất lượng hay không? Tốt nhất, quý khách nên xem trực tiếp sản phẩm, tham khảo ít nhất 3 đơn vị để có được quyết định chuẩn nhất.
 
Video thực tế