Chat Zalo
Chat Facebook
0912.055.661

Top 5 Bộ Ngũ Sự Bằng Đồng Đáng Mua Nhất Dịp Tết 2020

Với mỗi người Việt Nam, bàn thờ - nơi thờ cúng gia tiên là nơi không thể thiếu được, là nơi tôn kính và trang nghiêm nhất. Tổ tiên của chúng ta được ví như cây đại thụ, con cháu được ví như cành lá, gốc có tốt thì cành mới xum xuê, phát triển được. Tục thờ cúng gia tiên chính là cách để con cháu ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành, đồng thờ mong cầu tổ tiên luôn che chở, phù hộ độ trì cho những điều bình an và may mắn.
 
bộ ngũ sự bằng đồng
 
Bộ ngũ sự bằng đồng
 
Bộ đồ thờ ngũ sự bằng đồng là đồ thờ tất yếu thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt bao gồm: đỉnh đồng, đôi chân nến đồng, đôi hạc thờ bằng đồng. Càng gần cuối năm, nhu cầu mua đồ thờ để bày trí lại bàn thờ gia tiên ngày càng cao nên hôm nay Đúc Đồng Bảo Long xin giới thiệu tới quý khách hàng top 5 bộ ngũ sự bằng đồng đáng mua nhất dịp tết 2020 cực đẹp và ấn tượng, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn của gia chủ. Theo kinh nghiệm mọi năm, dịp cuối năm khách hàng đặt hàng rất nhiều do đó quý khách muốn sở hữu sản phẩm như ý thì nên tham khảo và đặt hàng sớm kịp dịp tết 2020.
 

1. Bộ ngũ sự bằng đồng vàng

Bộ đồ thờ bằng đồng thau hay đồng vàng được các nghệ nhân làng nghề đúc hoàn toàn thủ công, đúc rất dày dặn, một số sản phẩm được chạm hoa văn cực kỳ đẹp mắt. Chất liệu đồng vàng được pha chế theo tỷ lệ 60% đồng + 30% gồm chì, kẽm, thiếc. Nên sản phẩm có màu vàng hơi trầm, bề mặt có độ bóng. Với bộ đồ thờ bằng đồng vàng, quý khách có thể sử dụng cho mọi không gian, giá cả hợp lý nhất mà gia đình nào cũng có thể mua được.
 
Bộ đồ thờ bằng đồng có các kích thước: 45cm, 50cm, 60cm, 70cm. Đối với đỉnh đồng thì có nhiều loại đỉnh như: Đỉnh đồng hoa sòi, đỉnh đồng dơi đào, đỉnh đồng vuông trơn, đỉnh đồng vuông dơi, đỉnh đồng bát giác.
 
bộ ngũ sự bằng đồng vàng
 
Bộ ngũ sự bằng đồng vàng
 

2. Bộ ngũ sự bằng đồng đỏ

Đồng Đỏ hay còn gọi là đồng dây điện, đây là loại đồng khá tinh khiết, có màu đỏ rất phổ biến mà hầu như ai cũng biết tới. Đồng đỏ dùng trong đúc đồng thường sẽ cần pha chế thêm 1 lượng nhỏ kẽm, thiếc và chì để tạo độ dẫn chảy, độ bóng cho sản phẩm. Việc sử dụng đồng đỏ để đúc các loại đồ thờ cúng đã được phát triển từ rất lâu và các sản phẩm cũng rất phổ biến. Các sản phẩm đồng đỏ sẽ tốt hơn so với các sản phẩm đồng vàng. Các sản phẩm đúc bằng đồng đỏ dễ dàng chạm khảm bề mặt hơn, đồng đỏ rất mềm do đó các sản phẩm đồng đỏ nhiều mẫu mã hơn so với đồng vàng.
 
Tại cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có một số bộ đồ thờ phổ biến như: bộ đồ thờ 45cm, 50cm, 60cm, 70cm với các mẫu đỉnh rồng nổi, đỉnh hoa sòi,...
 
bộ ngũ sự bằng đồng đỏ
 
Bộ đồ thờ bằng đồng đỏ
 

3. Bộ ngũ sự bằng đồng catut

Đồng Catut hay còn gọi là đồng vỏ đạn, đây là loại đồng tốt nhất hiện nay được các đơn vị quân sự sử dụng để chế tạo vỏ đạn. Đồng Catut có màu vàng xanh, màu đanh, độ bền rất cao và không bị gỉ. Hiện nay, Bảo Long đang đẩy mạnh việc sản xuất đồ thờ bằng đồng được đúc từ chất liệu đồng catut. Bởi sản phẩm khi ra đời sẽ có màu sắc nguyên bản trông rất đẹp mắt mà độ bền rất cao. Qúy khách hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm đến 70 - 100 năm mà không hề bị thay đổi. Nguyên liệu được chúng tôi nhập khẩu từ các đơn vị quân sự tại Nga, đồng đúc luôn được thanh khiết, không chứa các tạp chất, đất, đá,...Mọi công đoạn đúc đều được làm thủ công, chạm khảm tinh xảo, sắc nét. Hầu hết mọi sản phẩm đều có thể đúc từ đồng catut, nên quý khách yêu thích loại đồng này thì xin liên hệ cho chúng tôi để được đúc theo ý muốn.
 
Tại cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có một số bộ đồ thờ phổ biến như: bộ đồ thờ 50cm, 60cm, 65cm, 70cm với các mẫu đỉnh rồng nổi, đỉnh bát giác, đỉnh vuông,...
 
bộ ngũ sự bằng đồng catut
 
Bộ ngũ sự bằng đồng catut
 

4. Bộ ngũ sự bằng đồng khảm tam khí

Tất cả các sản phẩm trong bộ ngũ sự này được đúc hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống. Nguyên liệu đúc là loại đồng đỏ thanh khiết, tỷ lệ pha dạng đồng nồi hè. Bộ đồ thờ này được chính các nghệ nhân làng nghề trực tiếp chế tác hoàn thiện với quy trình đúc rất khắt khe từ khâu đắp mẫu đến khi hoàn thiện bề mặt. Phôi đồng sau khi được đúc thành khối, sản phẩm được mài nhẵn bề mặt thì nghệ nhân sẽ khắc họa lên bề mặt những đường nét hoa văn. Sau đó, người thợ sẽ đưa các kim loại quý vào bề mặt gọi là quy trình khảm tam khí. Nguyên liệu chạm khảm tam khí gồm vàng 9999, bạc, đồng. Sản phẩm đúc hoàn toàn tinh xảo, sắc nét, đường nét uyển chuyển, sinh động, nổi bật hơn rất nhiều so với bộ đồ thờ bằng đồng thông thường khác.
 
Bảo Long còn cung cấp những bộ ngũ sự bằng đồng khảm tam khí với nhiều kích thước khác nhau như bộ 45cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm. 
 
bộ ngũ sự bằng đồng khảm tam khí
 
Bộ đồ thờ bằng đồng khảm tam khí
 

5. Bộ ngũ sự bằng đồng khảm ngũ sắc

Tất cả các sản phẩm trong bộ đồ thờ ngũ sự bằng đồng khảm ngũ sắc này cũng giống như khảm tam khí được đúc hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống. Nguyên liệu đúc là loại đồng đỏ thanh khiết, tỷ lệ pha dạng đồng nồi hè. Bộ đồ thờ này được chính các nghệ nhân làng nghề trực tiếp chế tác và hoàn thiện với quy trình đúc rất khắt khe từ khâu đắp mẫu đến khi hoàn thiện bề mặt. Phôi đồng sau khi được đúc thành khối, sản phẩm được mài nhẵn bề mặt thì nghệ nhân sẽ khắc họa lên bề mặt những đường nét hoa văn. Sau đó, người thợ sẽ đưa các kim loại quý vào bề mặt gọi là quy trình khảm ngũ sắc. Nguyên liệu chạm ngũ sắc gồm vàng 9999, bạc, đồng đỏ, đồng xanh và đồng đen. Sản phẩm đúc hoàn toàn tinh xảo, sắc nét, đường nét uyển chuyển, sinh động, nổi bật hơn rất nhiều so với bộ đồ thờ bằng đồng thông thường khác.
 
Bảo Long cung cấp những bộ ngũ sự bằng đồng khảm ngũ sắc với nhiều kích thước khác nhau như bộ 45cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm.
 
bộ đồ thờ bằng đồng khảm ngũ sắc
 
Bộ đồ thờ bằng đồng khảm ngũ sắc
 
Tại cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là đơn vị sản xuất và kinh doanh trực tiếp các mặt hàng của mình, không nhập hàng từ các cơ sở khác, không bán hàng trung gian, tự sản xuất tự cung cấp. Tất cả nghệ nhân, thợ tại cơ sở chúng tôi đều có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm nên giá thành có thể đắt hơn với các đơn vị khác. Với giá thành như vậy, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bảo hành lâu dài và phục vụ tận tình.
 
Video thực tế